Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

เริ่มต้นเล่นและรีไอดี mobius final fantasy jp

0 ความคิดเห็น
                     ก่อนอื่นต้องขอแนะนำกันก่อนสำหรับเกมส์ mobius final fantasy jp เป็นเกมส์แนว RPG ที่มีเนื้อเรื่องคือ ช่วยเหลือเจ้าหญิงจากจอมมารรับบทนักรบผู้ถูกอัญเชิญมายังโลกของไฟนอลแฟนตาซี ค้นหาอาชีพที่ใช่ สกิลที่ชอบ เพื่อเป็นนักรบแห่งแสงที่แท้จริง เนื้อเรื่องหลักๆจะประมานนี้นะครับ

ทีนี้เรามาพูดถึงการเริ่มต้นเล่นกัน  ซึ่งสำหรับตัวคนเขียนเอง นั้นเล่นในเวอร์ชั่นของ steam เพราะง่ายต่อการเล่นกว่าบน มือถือ  นั้นเองครับ

 

หลังจากเราดาวน์โหลดแพทของเกมส์เรียบร้อยแล้ว  ก็เข้าสู่คัตซีนแรกกัน ซึ่งทางระบบจะ"บังคับ"ให้เราฝึกเล่นไปจนจบ ซึ่งหลังจากเราเล่นจนจบฝึกสอนแล้ว  เราจะสามารถ เปิดกาฉา ฟรีได้(ในตอนนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 12/14/2016 สามารถเปิดกาฉาได้ฟรีสอบรอบ ) ซึ่งในจุดนี้เองที่เราต้องเลือกตัวที่เราชอบและอยากเล่นมากที่สุด เพราะถ้าเราได้เริ่มต้นเล่นตัวที่ชอบจะทำให้มีกำลังใจเล่นเพิ่มอีกเยอะ ฮาฮา 

และสำหรับท่านที่เปิดกาฉาแล้วได้แต่ตัวที่ไม่ชอบใจ  ในช่วงนี้ท่านสามารถรีไอดีใหม่ได้ทันที เพราะตอนนี้ เซิฟJP ยังแจก เพชรและตั๋วเปิดกาฉาฟรีอยู่  งั้นเรามาดูวิธีรีไอดีกัน

ก่อนอื่นให้กดไปที่ ETC ดังรูป


จากนั้นเลื่อนลงมาและกดตามนี้

จากนั้นกด

และ เลือกอันแรกอีก 2 รอบ 


จากนั้นให้เราทำการ ปิดและเปิดเกมส์ขึ้นมาใหม่อีกรอบ เป็นอันเรียบร้อย  เมื่อเราเล่นจนจบ ฝึกสอน เราก็จะสามารถเปิด กาฉาได้อีกรอบ นั้นเอง  ซึ่งวิธีการที่นำมาลงนี้สามารถทำได้ เหมือนกันหมดจะครับ ไม่ว่าจะใน pc หรือ มือถือ 

0 ความคิดเห็น: