Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

หา seed จาก raid boss

0 ความคิดเห็น
seed สำหรับอัพตัวละคร

seed หรือ เม็ดธาตุต่างๆที่เราจะได้รับเมื่อเล่นจบ 1ด่าน ซึ่งมีความจำเป็นมากๆสำหรับเกมส์ๆนี้ เพราะเราต้องใช้ในการอัพตัวละคร  ซึ่งสำหรับท่านที่เล่นมานานพอสมควรแล้ว คงจะมีเก็บไว้อย่างมาก แต่สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังมี seed ไม่พอใช้ วันนี้ผมจะมานำเสนอวิธีการหา seed ทีละเยอะๆกัน นั้นก็คืออออ

การลงไปเล่น multiplayer นั้นเอง
ซึ่งสำหรับโหมดนี้ คือการสู้กับ raid boss นั้นเอง ซึ่งการที่เราจะเข้าเล่นได้นั้น จำเป็นต้องเล่นให้จบด่านที่1 เสียก่อนนะครับ   หลังจากกดเข้าไปครั้งแรกจะมีคัตซีนนิดหน่อย  หลังจากจบให้เดินไปคุยกับตัวผู้หญิง เพื่อสร้างห้อง หรือ จอยกับคนอื่นนะครับ






สำหรับท่านที่เพิ่งเคยลงครั้งแรกให้ทำการตั้งตัวละครและใส่การ์ดสำหรับเล่นในโหมดนี้ก่อนนะครับ


หลังจากตั้งเสร็จเรียบร้อยเราก็มมาดูในส่วนของการ สร้างห้องกันนะครับ


ในส่วนของการสร้างห้องคนที่เป็นคนสร้างจะเสียพลังงานเพียงคนเดียวนะครับ ถ้าจอบคนอื่นจะไม่เสีย

สร้างระดับที่ต้องการ



เลือกบอสที่เราต้องการจะรังแกมัน(หรือให้มันรังแก)

ในหน้านี้ถ้าหากเรามีหลายตัวละครเราสามารถตั้งได้ครับว่าจะเล่นตัวไหน(ต้องมีการเซ็ตตัวละครที่จะเล่นก่อนนะครับ)


ในหน้านี้ถ้าหากในกรณีที่ท่านมาเล่นช่วงดึกๆ มักจะไม่ค่อยมีคนมาจอยเล่นด้วย ท่านสามารถเอา AI มาช่วยได้ โดยการกดที่ช่องที่เขียนว่า free ไปเรื่อยๆจนถึงหน้าที่มี AI โดยAI ก็คือตัวละครของเรานั้นเอง(ที่มีการเซ็ตไว้)

จากนั้นจะเข้าสู่การเปิดห้องครับ ซึ่งส่วนนี้ถ้าหากต้องการลงคนเดียวก็สามารถกดเล่นได้เลย รวมถึงเล่นกับ AI ที่เขียนไปก่อนหน้านี้ด้วย  แต่ถ้าท่านคิดว่าลงคนเดียวไม่ไหวแน่ๆ ให้รอประมานไม่เกิน 1นาที (ตอนเช้านะครับ)ก็จะมีคนจอยเข้ามาช่วยท่านเอง จากนั้นรอให้คนที่เข้ามากดพร้อมให้หมด จากนั้นก็ไปตบบอสกันได้เลยครับ

โดยการสู้บอสนั้นเราไม่สามารถ ใช้ระบบออโต้ได้นะครับ  กดเองเท่านั้น หลังจากตบบอสเป้นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับท่านที่เล่นด่านนั้นครั้งแรกก็จะได้ เพชรมา 20 เม็ดเป็นของแถมด้วยรวมถึง ของบอสซึ่งสามารถนำไปแลกอาวุธ การ์ด และอื่นๆ                (คนเขียนลืมครับซึ่งหัวข้อหลักนี้คือการหา seed นั้นเองสังเกตดูนะครับ มันดรอปseed เยอะขนาดไหน จากภาพที่ถ่ายมาผมลงแค่ 2ดาวเองยังดรอปเยอะขนาดนี้)





โดยตัวแลกของคือ เจ้านี่นั้นเอง

รายละเอียดกับแลกของบอสเดียวผมจะนำมาลงให้ในเร็วๆนี้นะครับ

0 ความคิดเห็น: